นูโน่ เอสพิริโต้ ซานโต กับการมาดูแลท็อตแนมในบทบาทใหม่

นูโน่ เอสพิริโต้ ซานโต กับการมาดูแลท็อตแนมในบทบาทใหม่

ผู้จัดการทีมคนใหม่ นูโน่ ต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก โดยต้องรับมือกับการเก็งกำไรของ เคน ในขณะที่พยายามกำหนดกลยุทธ์ให้กับผู้เล่นที่เขาได้รับมา ระยะที่หนึ่งเสร็จสมบูรณ์ไม่มากก็น้อยเพื่อความสมบูรณ์แบบเนื่องจากชาวโปรตุเกสโอบกอดผู้เล่นแต่ละคนอย่างอบอุ่นก่อนที่จะยอมรับการปรบมือจากแฟน ๆ สเปอร์สที่ชื่นชมยินดีกับสิ่งที่พวกเขาเพิ่งเห็น ความเงางามพิเศษที่ใช้โดยข้อเท็จจริงที่ซิตี้ตั้งเป้าไว้ ทรัพย์สินที่มีค่าของพวกเขา สเปอร์สได้รับความช่วยเหลือจากข้อเท็จจริงที่พวกเขากลายเป็นฝ่ายปิศาจของทีมเยือนของกวาร์ดิโอล่า ซึ่งตอนนี้แพ้ให้กับพวกเขาไป 5 เกมจากการปะทะกับพวกเขา โดย 4 เกมหลังที่ท็อตแนมฮ็อทสเปอร์สเตเดียมที่นี่

ตั้งค่าสถิติเหล่านั้นไว้ที่ด้านใดด้านหนึ่ง นี่เป็นชัยชนะที่มีนัยสำคัญอย่างมากสำหรับสเปอร์สในบริบทของฤดูกาลของพวกเขา และยังเป็นการสนทนาที่ต่อเนื่องเกี่ยวกับอนาคตของเคนอีกด้วย นูโน่ ได้รับข้อความของเขาถึงสเปอร์สแล้วในขณะที่พวกเขาแสดงให้เห็นถึงเครื่องหมายการค้า วูฟ ของเขาที่มีวินัยในการป้องกันที่ดุเดือดซึ่งผูกมัดกับความเต็มใจที่จะส่งผู้เล่นไปข้างหน้าในช่วงพักซึ่งทำให้พวกเขาเป็นภัยคุกคามที่แท้จริง ชาวโปรตุเกสจะไม่หวั่นไหวกับความจริงที่ว่าเขาดูเหมือนจะอยู่ไกลจากรายชื่อผู้สมัครเพื่อแทนที่ โจส โมรินโญ่ งานนี้เป็นของเขา และเกมเปิดนัดนี้ทำให้แฟน ๆ สเปอร์สพอใจกับความมุ่งมั่นทางกายภาพที่ดุเดือดซึ่งทำให้ซิตี้หลุดพ้นจากการก้าวย่างก่อนที่พวกเขาจะสามารถแสดงคุณภาพได้

และหากมีโอกาสเป็นสเปอร์สที่ไม่มีเคน ที่ซึ่งมีซนมีความหวัง ลูกชายไม่เคยเบือนหน้าหนีจากการแบกรับภาระความรับผิดชอบที่หนักกว่าในการขาดอาการบาดเจ็บของ เคน หลายครั้งในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา เขากลับมาที่นี่อีกครั้ง ชาวเกาหลีใต้วิ่งหนีและคุกคามเมืองอย่างไม่หยุดยั้งตลอดบ่าย สเปอร์สชอบที่จะรักษาทีมในฝันของ ซอน และ เคน เอาไว้ แต่ทีมหนึ่งจะยังคงเป็นภัยคุกคามครั้งใหญ่และนำเสนอการแสดงระดับโลกแม้จะไม่มีทีมอื่นก็ตาม ไม่ใช่แค่ชื่อที่มีชื่อเสียงสูงส่งแฟนสเปอร์สออกไปที่ บิล นิโคลสัน เวย์ ร้องเพลงที่เพลงฟุตบอลฤดูร้อนที่ไม่น่าจะ สวีท คาร์โรไลน์ พวกเขามีฮีโร่ที่อื่น กองหลังดาวรุ่ง เจเฟท์ ทาร์ทันก้าร์ เป็นสัญลักษณ์ของความพยายามอันยิ่งใหญ่ของสเปอร์ส มากเสียจนเขาได้รับตำแหน่งที่มักจะจ่ายให้ เคน เมื่อเขาได้รับแจ้งว่าเขาเป็น หนึ่งในพวกเอง

ลูคัส มูร่า โดดเด่น ขณะที่เดเล่ อัลลี่ ซึ่งมักจะเป็นคนนอกรอบ แสดงให้เห็นว่าเขาพร้อมที่จะเสียสละสัญชาตญาณตามธรรมชาติของเขาเพื่อทำงานรับที่สกปรก แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจที่จะทำงานในบทบาทที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น และเพื่อเพิ่มความพึงพอใจในวันนี้ให้กับสเปอร์ส เป็นผลสำเร็จด้วยการเซ็นสัญญาใหม่ที่น่าตื่นเต้นไบรอัน กิลบนม้านั่งสำรองและฝ่ายรับที่คริสเตียน โรเมโรเพิ่งแนะนำเพื่อตอกย้ำผลการแข่งขันในช่วงปิดฤดูกาล การคุยของเคนจะดำเนินต่อไป โดยการอภิปรายหลังเกมได้ดำเนินต่อไปว่าใครต้องการเขามากที่สุด สเปอร์สหรือแมนเชสเตอร์ซิตี้ คำถามหนึ่งถูกตอบโดยไม่คำนึงว่าเขาจะจบลงที่ใด ชีวิตอาจแตกต่างออกไปสำหรับสเปอร์สหาก เคน เดินไปที่แมนเชสเตอร์ แต่มันจะดำเนินต่อไปอย่างแน่นอน